top of page
  • รูปภาพนักเขียนsomporn phongphai

โตนาลีหลั่งน้ำตา หลังรู้ว่า'เอซี มิลาน'ขายตนให้กับนิวคาสเซิล


กองกลางอนาคตไกลของทีมชาติอิตาลีหวังจะอยู่ค้าแข้งกับทัพปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ไปจนแขวนสตั๊ด ต้องหลั่งน้ำตาด้วยความเสียใจตอนที่เจ้าตัวอยู่ว่าต้องย้ายออกจากทีมไปเล่นในพรีเมียร์ลีกกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด


ซานโดร โตนาที มิดฟิลด์ของสโมสร เอซี มิลาน ถึงกับต้องหลั่งน้ำตาเมื่อเจ้าตัวรู้ว่าตัวเองกำลังจะถูกขายออกจากทีมให้กับ นิวคาสเซิล


ห้องเครื่องวัย 23 ปี ถือเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของทัพปีศาจแดงดำ นับตั้งแต่เจ้าตัวย้ายเข้ามาในถิ่น ซาน ซีโร่ เมื่อปี 2021 พร้อมยังเป็นส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์กัลโช เซเรีย อา เมื่อฤดูกาล 2021-2022 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมของ โตนาลี ทำให้เขาต้องเป็นเป้าหมายเสริมทัพของทีมสาลิกาดง หลังพวกเขามองว่ากองกลางอนาคตไกลของ เอซี มิลาน จะเข้ามาเติมเต็มให้กับแดนกลางของทีม จนยอมทุ่มเงินก้อนโตถึง 70 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัวมาร่วมทีม


แต่อย่างไรก็ดี ในส่วนของ ซานโดร โตนาลี ต้องการที่จะค้าแข้งกับมิลานต่อไปและหวังว่าจะเล่นให้กับทีมจนแขวนสตั๊ดในถิ่น ซาน ซิโร ทำให้เมื่อเขารู้ข่าวว่าทีมกำลังจะขายเขาออกจากทีมซึ่งทำให้เจ้าตัวต้องเสียน้ำตา ข่าวกีฬาวันนี้


โดยล่าสุดสื่อดังของประเทศอิตาลีอย่าง สกาย อิตาเลีย ได้ออกมาเผยว่า นิวคาสเซิล ตกลงที่จะจ่ายเงินให้กับ เอซิ มิลาน 70 ล้านยูโร พร้อมโบนัสอีก 5 ล้านยูโร ในขณะที่ โตนาลี จะได้รับค่าเหนื่อย 6 ล้านยูโร ต่อฤดูกาล จะได้รับอีก 2 ล้านยูโร ถ้าผลงานดี

ดู 21 ครั้ง3 ความคิดเห็น
bottom of page