top of page
  • รูปภาพนักเขียนsomporn phongphai

อันโตนิโอ คอนเต้อาจวางแผนคืนสู่เหย้าอีกครั้งด้วยการดึง คริสเตียน อีริคเซ่นร่วมทัพ



อันโตนิโอ คอนเต้อาจวางแผนคืนสู่เหย้าอีกครั้งด้วยการดึง คริสเตียน อีริคเซ่นมาร่วมงานที่ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์อีกครั้ง ผู้จัดการชาวอิตาเลี่ยนเคยมีโอกาสร่วมงานกับอดีตกองกลางคนดังของท็อตแน่มฯมาแล้ว สมัยที่คอนเต้อยู่อินเตอร์มิลาน และนับตั้งแต่เขาประสบภาวะหัวใจเต้นเฉียบพลันเป็นเวลา 6-7 เดือนกว่า กองกลางชาวเดนมาร์กก็กลับมาเซ็นสัญญา มีต้นสังกดอีกครั้งกับสโมสรเบรนท์ฟอร์ด 6 เดือน ในขณะที่อดีตบอลอินเตอร์ก็พร้อมดึงกองกลางรายนี้หวนร่วมงานอีกครั้งเช่นกัน


ในฤดูร้อนนี้ คริสเคียน อีริคเซ่นกลับมาเซ็นกับเบรนท์ฟอร์ดเป็นเวลา 6 เดือน อีริคเซ่นกลับมาลงสนามฝึกซ้อมอีกครั้ง หลังประสบเหตุภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เขาต้องการกลับเล่นฟุตบอลอีกครั้งเพื่อโอกาสติดทีมชาติเดนมารก์ ชุดลุยฟุตบอลโลกปลายปีนี้ที่กาตาร์ ถึงแม้เขาจะเพิ่งแยกทางกับทางอินเตอร์ มิลานมาก็ตาม ไม่นานเขาก็สามารถกลับมาเซ็นสัญญาอาชีพได้อีกครั้ง ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ข่าวกีฬา


หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับอันโตนิโอ คอนเต้อีกครั้ง อีริคเซ่นนับว่าเป็นอดีตนักตะท็อตแน่ม ฯ คนหนึ่งที่แฟน ๆ รักอย่างมาก ก่อนที่เขาจะตัดสินใจย้ายไปคว้าแชมป์ลีกสูงสุดกับสโมรอินเตอร์ มิลาน ร่วมกับอันโตนิโอ คอนเต้ เช่นกัน คอนเต้กล่าว “บอกตามตรงผมรู้สึกประหลาดใจอย่างมาก ส่วนตัวผมคิดว่ามันเร็วไปที่เขาจะกลับมาอังกฤษอีกครั้ง” “แน่นอนว่าเขาเคยอยู่ท็อตแน่มฯมาก่อน การกลับมาที่นี่ก็นับว่าโอกาสที่ดีสำหรับเขา และสำหรับผม รวมถึงสโมสร” “แต่ตอนนี้เขามีสัญญาอยู่ที่เบรนท์ฟอร์ด แต่นั่นแค่หกเดือนเท่านั้น แล้วเราจะมาดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง” “ผมโขคดีที่มีโอกาสจะได้พบเขาวันเมื่ออาทิตย์และยิ่งดีที่ผมได้คุยกับเขาเช่นกัน” อันโตนิโอ คอนเต้ กล่าวหลังทีมของมีโอกาสพบเบรนท์ฟอร์ด เกมเอฟเอคัพรอบ 4 ที่ผ่านมา


อีริคเซ่นสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมไว้กับสเปอร์ ในยุคของเมาริซิโอ พอเชตติโน่ เมื่อท็อตแน่ม ฯ สามารถทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่าแชมป์เปี่ยนลีก ครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ในปี 2019 ก่อนที่เขาจะมุ่งหน้าไปยังเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ในปีต่อมา ผลงาน 69 ประตู 90 แอสซิต 305 เกม ในทีมลิลี่ไวท์

กองกลางชาวเดนมาร์ก ล้มลงเกมแรกรอบแบ่งกลุ่ม ระหว่างทีมชาติเดนมาร์ก พบฟินแลนด์ ในศึกยูโร 2020 ที่ผ่านมา แพทย์เผยว่า เขาเสียชีวิตไปห้านาที ก่อนที่จะกลับมาหายใจลืมตาดูโลกอีกครั้ง และไม่นานอีริคเซ่นก็สามารถกลับมาเซ็นสัญญาอาชีพได้อีกครั้ง พร้อมขับความฝันเต็มกระบุง “ผมแค่ต้องการเล่นฟุตบอล” อีริคเซ่นอายุ 29 ปี นักเตะเบรนท์ฟอร์ด กล่าว น่าสนใจหากผลงานอดีตแข้งอินเตอร์ กับทีมของโทมัส แฟรงค์ ออกมาดี เว็บข่าวกีฬา


ดู 8 ครั้ง2 ความคิดเห็น
bottom of page