top of page
  • รูปภาพนักเขียนsomporn phongphai

ยูเวนตุสเซ็นฟรี'ดิ มาเรีย'สวมเบอร์ 22



ยูเวนตุสเซ็นฟรี'ดิ มาเรีย'สวมเบอร์ 22

สโมสร ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลงคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย แนวรุกชาวอาร์เจนติน่า เข้าร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว พร้อมเซ็นสัญญา 1 ปี


แนวรุกวัย 34 ปี เพิ่งหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวถูกหมายตาจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลนา , ยูเวนตุส สุดท้ายก็กลายเป็นทัพไอ้ม้าลายที่คว้าตัวเขาไปร่วมทีมได้สำเร็จ โดย ดิ มาเรีย ได้ทำการตกลงเซ็นสัญญากับเบียงโคเนรี 1 ปี


โดยก่อนหน้านี้พวกเขาทำเจรจาในดีลนี้กันอย่างยาวนาน เนื่องจากยูเวนตุสต้องการจะได้สัญญากับ ดิ มาเรีย ให้มากกว่านี้ แต่ทางด้านนักเตะอยากจะเล่นเพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น หลังจากนั้นก็จะกลับไปเล่นในบ้านเกิด


ทั้งนี้ ดิ มาเรีย จะสวมเสื้อเบอร์ 22 ลงเล่นให้กับต้นสังกัดใหม่อย่าง ยูเวนตุส ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ




มาดริดปล่อย 'โยวิช'ซบฟิออเรนติน่า

ทัพม่วงมหากาฬ บรรลุข้อตกลงคว้าตัวศูนย์หน้าทีมชาติเซอร์เบีย จากทัพราชันชุดขาว เข้ามาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว


สโมสรฟิออเรนติน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช เซเรีย อา ได้ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซด์ของสโมสร ว่าพวกเขาจะได้จัดการคว้าตัว ลูกา โยวิช ศูนย์หน้าตัวเก่งทีมชาติเซอร์เบีย จากสโมสร เรอัล มาดริด เข้าร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว หลังเจ้าตัวเพิ่งโดนทัพราชันชุดขาว ยกเลิกสัญญา


หน้าเป้าชาวเซิร์บ ย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในลีกลาลีกา แต่ทว่าเจ้าตัวไม่ประสบความสำเร็จมากนัดในถิ่น ซานติเอโก้ เบอนาเบว หลังทำได้เพียง 3 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 51 นัด จนสุดท้ายเขาได้ถูก ราชันชุดขาว ยกเลิกสัญญา และก็เป็นฟิออเรนติน่า ที่คว้าตัวเขาไปครองได้สำเร็จ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ


ทั้งนี้ โยวิช ได้ทำการเซ็นสัญญากับทัพม่วงมหากาฬเป็นเวลา 2 ปี พร้อมพ่วงอ็อปชั่นขยายสัญญาได้อีก 2 ปี แต่หากเจ้าตัวย้ายทีมในครั้งต่อไป ทัพเรอัล มาดริด จะได้ส่วนแบ่งในการขาย 50 %

ดู 5 ครั้ง3 ความคิดเห็น
bottom of page